Laptop GIGABYTE chính hãng
tại Việt Nam

GIGABYTE chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm Laptop Gaming của GIGABYTE. GIGABYTE cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất với chế độ bảo hành của mình.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Liên hệ ngay

Điều khoản bảo hành
laptop GIGABYTE

Tất cả laptop chính hãng GIGABYTE được bảo hành 2 năm tại Việt Nam. 

Pin và Adapter AC được bảo hành toàn cầu 1 năm kể từ ngày mua. Các phần mềm/túi xách/phụ kiện đi kèm không được bảo hành.

Người dùng phải đăng ký sản phẩm tại website www.gigabyte.com/Support/Register sau khi mua hàng, nếu không ngày sản xuất của GIGABYTE sẽ được coi là ngày bắt đầu hợp lệ để tính thời gian bảo hành. 

Tất cả các chứng từ mua hàng như hóa đơn, phiếu bảo hành có đóng dấu, biên lai giao hàng… phải được giữ gìn cẩn thận, vì người dùng sẽ phải xuất trình khi có yêu cầu sửa chữa.

2

Cam kết bảo hành
laptop GIGABYTE

GIGABYTE áp dụng chương trình bảo hành “tăng tốc 357” cho các khách hàng có laptop bảo hành từ thời gian 01/06/2021 tới 31/12/2021. Theo đó, trung tâm bảo hành sẽ dựa theo mã sản phẩm để đảm bảo thời gian bảo hành sửa chữa như sau: 

(Lưu ý: thời gian sửa chữa sẽ không bao gồm thời gian vận chuyển từ khách hàng tới trung tâm bảo hành và ngược lại) 

Mã sản phẩm

Thời gian sửa chữa/đổi mới tối đa trong vòng

Dòng AERO/AORUS có GPU RTX3070/RTX3080 và trở lên

Dòng AERO/AORUS có GPU RTX3060

Những dòng sản phẩm còn lại 

03 ngày làm việc

05 ngày làm việc

07 ngày làm việc

Liên hệ bảo hành

Miền Nam: 
175 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
(028) 39250707

Miền Bắc:

33 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
0935 380 550

Miền Trung:

186 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
(0236) 3583555

Khi đại lý hoặc người dùng cuối cần bảo hành sản phẩm laptop GIGABYTE, vui lòng liên hệ số tổng đài hoặc đưa đến địa chỉ TTBH sau: 

RMA LÀ GÌ ?
[Bấm để xem thông tin]

  • Là sản phẩm còn hoặc hết thời hạn bảo hành cần sữa chửa hoặc thay đổi linh kiện.
  • Cách xem ngày sản xuất của sản phẩm: Ở vực có dán số Serial

RMA (Ủy quyền trả lại hàng hóa)

Quy trình RMA ?
[Bấm để xem thông tin]

Chi phí RMA ?
[Bấm để xem thông tin]

Thiệt hại do khách hàng gây ra trong trường hợp hết bảo hành:
   + Trung tâm bảo hành cung cấp báo giá cho Khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý, trung tâm bảo hành cung cấp hóa đơn để ký duyệt; sau đó tiến hành dịch vụ sửa chữa khi bộ phận tài chính xác nhận đã nhận đủ số tiền thanh toán thỏa thuận. Báo giá bao gồm:
       1. Phí vận chuyển hàng hóa
       2. Phí sửa chữa
       3. Chi phí linh kiện
Trường hợp không phải do khách hàng gây ra và còn bảo hành:
   + Xác nhận yêu cầu sửa chữa được xác nhận, phí vận chuyển được thỏa thuận giữa NPP, Đại lý và người dùng cuối

Điều khoản bảo hành 

1.Tất cả các sản phẩm notebook

- Chính hãng GIGABYTE bán ra đều được bảo hành 2 năm tại thị trường Việt Nam.
- Pin và Adapter AC được bảo hành toàn cầu 1 năm kể từ ngày mua. Các phần mềm/túi xách/phụ kiện đi kèm… vv. không được bảo hành.

3. Lưu ý về hóa đơn, chứng từ

Tất cả các chứng từ mua hàng như hóa đơn, phiếu bảo hành có đóng dấu, biên lai giao hàng… phải được giữ gìn cẩn thận, vì người dùng sẽ phải xuất trình khi có yêu cầu sửa chữa.

4. Nếu sản phẩm lỗi 

Nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng bình thường và đúng cách trong thời hạn bảo hành, GIGABYTE, theo quyết định riêng của mình, sẽ sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi trong sản phẩm hoặc toàn bộ sản phẩm đó bằng các linh kiện có tính năng tương đương hoặc sản phẩm nâng cấp cũng như các linh kiện mới/tân trang lại để có thể hoạt động một cách bình thường như những linh kiện được cung cấp ban đầu. Quyền sở hữu các bộ phận bị lỗi thay thế sẽ tự động chuyển cho GIGABYTE. Tất cả các linh kiện được sửa chữa hoặc thay thế bởi các Trung tâm bảo hành của GIGABYTE sẽ được bảo hành trong thời gian bảo hành còn lại.
*Thời gian bảo hành vàđiều khoản bảo hành có thể thay đổi tùy thuộc vào các sản phẩm khác nhau và các lãnh thổ phân phối, vui lòng kiểm tra với đại línơi bạn mua hàng.

5. Ngày Kết thúc Dịch vụ (EOS)

Có nghĩa là ngày mà nhà cung cấp ngừng cung cấp bảo trì và hỗ trợ cho các sản phẩm của họ. Khung thời gian của GIGABYTE Notebook là bảo hành tiêu chuẩn cụ thể như hiện tại là 02 năm (đối với dòng GIGABYTE/AORUS/AERO hiện có) bắt đầu từ ngày mua hàng với chứng từ hóa đơn hoặc biên lai mua hàng hợp lệ. Nếu có dòng sản phẩm mới, GIGABYTE sẽ thông báo tiếp tới NPP.
(*) Thời gian bảo hành và điều khoản bảo hành có thể thay đổi tùy thuộc vào các sản phẩm khác nhau và các lãnh thổ phân phối, vui lòng xác nhận với đại lý nơi bạn mua hàng.)
Sau khi thông qua EOS, người dùng nên tuân theo quy định của RoHS (Hạn chế sử dụng một số chất độc hại trong EEE) đối với phế liệu.

2. Đăng ký bảo hành trực tuyến

Khách hàng truy cập vào Website:
http://e-service.gigabyte.com/productregistration/
để đăng ký sau khi mua hàng, nếu không ngày sản xuất của GIGABYTE sẽ được coi là ngày bắt đầu hợp lệ để tính thời gian bảo hành.

Bảo hành Panel LCD Laptop

1.GIGABYTE không cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí ZERO BRIGHT DOT (không có điểm sáng) cho tất cả trường hợp Máy tính xách tay và Netbook xuất hiện chấm sáng/chấm đen: Các khuyết điểm chấm sáng xuất hiện dưới dạng các điểm ảnh luôn sáng hoặc “ON”. Các khuyết điểm chấm đen xuất hiện dưới dạng các điểm ảnh luôn tối hoặc "OFF" hoặc có màu bất thường.
2.Các lỗi bên dưới được tìm thấy trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi người dùng cuối mua sản phẩm có thể được thay thế một lần tại trung tâm dịch vụ gần đó. Tuy nhiên, người dùng cần phải cung cấp hóa đơn để chứng minh điều này trong vòng 30 ngày đầu tiên.
3.Chấm sáng: hơn 3 chấm
Chấm đen: hơn 4 chấm
Tổng số chấm sáng và đen: hơn 5 chấm (Ở bất kỳ vị trí nào)
(*) Lưu ý: Bất kỳ trường hợp yêu cầu bồi thường nào, nếu ngoài thời gian bảo hành, sẽ chỉ được coi là quy trình RMA thông thường. Dịch vụ chỉ tập trung vào sửa chữa tính năng. Chúng tôi cũng sẽ không cung cấp bảo hành cho việc thay thế màn hình LCD

CUSTOMER SERVICE

Address: 175 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM

Address: 33 Thái Hà, Đống Đa, HN

©2021 GIGABYTE Technology Co., Ltd

Address: 170 Bui Thi Xuan, Distric 01, Ho Chi Minh City

Hotline:  (028) 39250707 

Email: info@microstar.com.vn

Website: https://www.gigabyte.com/Laptop

Hotline: 024 35735555