Tuyên bố từ chối trách nhiệm
GIGABYTE sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm này do trục trặc, sơ suất, hành vi tự nhiên, hư hỏng do tai nạn hoặc lạm dụng. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn việc mua sắm hàng hoá hoặc dịch vụ thay thế; mất dữ liệu người dùng hoặc lợi nhuận; hoặc gián đoạn kinh doanh. Nếu sản phẩm đã bị hư hỏng vật lý, lạm dụng hoặc bị hư hỏng do các yếu tố môi trường, sửa chữa hoặc giả mạo, hư hỏng do chất lỏng, sử dụng không tuân theo hướng dẫn vận hành thích hợp, như được nêu trong hướng dẫn sử dụng, v.v. thì sẽ dẫn đến vô hiệu toàn bộ bảo hành của sản phẩm.
1. Nếu tem bảo hành hoặc số sê-ri bị hỏng, bị xóa hoặc gỡ ra, điều này sẽ làm mất hiệu lực bảo hành toàn cầu trên thiết bị.
2. Đối với dữ liệu được lưu trữ trên sản phẩm, Gigabyte sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc mất mát hoặc bị hư hỏng nào liên quan đến dữ liệu này. Gigabyte đặc biệt khuyến nghị khách hàng duy trì kế hoạch sao lưu dữ liệu hoàn chỉnh và khôi phục sau sự cố.
3. Người dùng cuối sẽ phải chịu toàn bộ các chi phí vận chuyển phát sinh trong thời gian bảo hành toàn cầu.
4. Để giao và nhận sản phẩm an toàn, người dùng cuối nên giữ nguyên bao bìđể vận chuyển đến trung tâm sửa chữa được ủy quyền. GIGABYTE sẽ không chi trả bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào trong quá trình vận chuyển.
5. Bảo hành toàn cầu GIGABYTE chỉ bao gồm dịch vụ sửa chữa đối với sản phẩm. Để nhận thêm dịch vụ kỹ thuật, tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ với nhà phân phối tại địa phương của bạn.
** Xem các tin tức liên quan, cập nhật và nội dung khác trên trang web của chúng tôi(http://www.gigabyte.com). Thông tin trong tài liệu này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
** Vui lòng kiểm tra các trung tâm dịch vụ toàn cầu và Bảo hành màn hình LCD Notebook/Netbook trên trangweb của chúng tôi