CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NOTE GIGABYTE
CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM TRONG NĂM 2020

1. Điều khoản bảo hành:

1. Tất cả notebook chính hãng GIGABYTE được bảo hành 2 năm tại Việt Nam.

2. Pin và Adapter AC được bảo hành toàn cầu 1 năm kể từ ngày mua. Các phần mềm/túi xách/phụ kiện đi kèm… vv. không được bảo hành.

3. Người dùng phải đăng ký sản phẩm trực tuyến tại
 http://e-service.gigabyte.com/productregistration/  khi mua hàng, nếu không ngày sản xuất của GIGABYTE sẽ được coi là ngày bắt đầu hợp lệ để tính thời gian bảo hành. 

4. Tất cả các chứng từ mua hàng như hóa đơn, phiếu bảo hành có đóng dấu, biên lai giao hàng… phải được giữ gìn cẩn thận, vì người dùng sẽ phải xuất trình khi có yêu cầu sửa chữa.

2. Cam kết bảo hành:

Nội dung: GIGABYTE áp dụng chương trình bảo hành “tăng tốc 357” cho các khách hàng có laptop bảo hành từ thời gian 01/07/2021 tới 31/12/2021. Theo đó, trung tâm bảo hành sẽ dựa theo mã sản phẩm để đảm bảo thời gian bảo hành sửa chữa như sau: 

Mã sản phẩm áp dụng

Thời gian sửa chữa hoặc đổi trả tối đa trong vòng 

Dòng AERO/AORUS có GPU RTX3070/RTX3080 và trở lên

Những dòng sản phẩm còn lại 

Dòng AERO/AORUS có GPU RTX3060

(Lưu ý: thời gian sửa chữa sẽ không bao gồm thời gian vận chuyển từ khách hàng tới trung tâm bảo hành và ngược lại) 

03 ngày làm việc

07 ngày làm việc

05 ngày làm việc

3. Liên hệ bảo hành:

Khi đại lý hoặc người dùng cuối cần bảo hành sản phẩm notebook GIGABYTE tại Việt Nam, vui lòng liên hệ số tổng đài hoặc đưa đến địa chỉ TTBH sau: 

Miền Bắc

Số tổng đài tiếp nhận bảo hành: 024 3573 5555

Địa chỉ trung tâm bảo hành: Tầng 5, Tòa nhà Thủy Linh, Số 33 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

Miền Nam

Số tổng đài tiếp nhận bảo hành: 028 3925 0707

Địa chỉ trung tâm bảo hành: 175 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Miền Trung

Số tổng đài tiếp nhận bảo hành: 023 6358 3555

Địa chỉ trung tâm bảo hành: 186 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu,  TP. Đà Nẵng

Để biết thêm toàn bộ chi tiết về bảo hành cho người dùng cuối, vui lòng xem file hướng dẫn chi tiết tại ĐÂY